【Ở ĐÂU】Tìm hiểu phòng khám trĩ uy tín ở tphcm

Phòng khám trĩ uy tín ở tphcm

Hiện nay nếu bạn dạo quanh một vòng tphcm sẽ thấy có rất nhiều phòng khám trĩ mọc lên. Và nếu bạn dạo quanh một vòng google thì bạn cũng thấy có rất nhiều những phòng khám trĩ đang quảng cáo cho mình trên đây. Khi bị mắc bệnh trĩ, hầu hết người bệnh đều hoang mang lo lắng và muốn tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn. Do hiện nay có quá nhiều phòng khám tại tphcm mọc lên, nên chất lượng của những phòng khám này đang là vấn đề người bệnh quan tâm. Để tôi sẽ nói rõ hơn cho các bạn hiểu trong bài viết sau.

chua-tri-do-1

Tìm phòng khám trĩ uy tín trên google

Rất nhiều người khi muốn biết thông tin về một lĩnh vực nào đó đều lên google để tìm kiếm. Cũng vậy với việc tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh trĩ, người bệnh cũng sẽ lên google để tìm kiếm thông tin. Việc tìm kiếm thông tin về địa chỉ chữa bệnh trĩ trên goolge cũng rất là quan trọng nên hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn như sau:

  • Đầu tiên bạn gõ vào khung tìm kiếm của google từ khóa phòng khám trĩ uy tín ở tphcm. Sau khi gõ xong bạn sẽ thấy hàng loạt kết quả hiện ra trên google.
  • Lúc này bệnh nhân sẽ ưu tiên chọn kết quả đầu tiên hiển thị ra trên google. Sau đó nếu đọc xong bài viết hiển thị đầu tiên bạn sẽ đi hết từng bài viết cho hết trang 1 của google.
  • Sau khi đọc hết các tin trong trang 1 của google, bạn sẽ so sánh xem phòng khám nào là tốt nhất và từ đó bạn có thể thăm khám và chữa trị tại phòng khám đó.

tu-van

Nhận biết phòng khám trĩ uy tín và chất lượng ở tphcm

Để nhận biết được phòng khám trĩ nào uy tín và chất lượng ở tphcm, tôi khuyên bệnh nhân nên lưu ý những điều sau:

  1. Phòng khám trĩ tại tphcm có cơ sở vật chất khang trang và thiết bị hiện đại.

Hầu hết các phòng khám trĩ hiện nay theo tôi là đều tuân thủ theo những quy định của Bộ Y Tế. Trước hết là về cơ sở vật chất, nói chung cơ sở vật chất của các phòng khám này hầu như là đều khang trang và có trang bị nhiều giường bệnh để phục vụ trong mùa cao điểm. Đồng thời nếu nhìn qua cũng sẽ thấy những phòng khám này có trang bị máy móc thiết bị y tế hiện đại, hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài với độ chính xác cao.

 

phòng khám trĩ

      2. Các phòng khám đều có đội ngũ bác sĩ tận tình và có tay nghề cao.

Bác sĩ tại hầu hết các phòng khám đều là những người có tay nghề cao và tận tình với bệnh nhân. Theo tôi được biết, các bác sĩ tại các phòng khám này có kinh nghiệm trên 20 năm và hoàn toàn xem bệnh nhân như người nhà. Như vậy trong quá trình chữa bệnh sẽ không có bất kì khoảng cách nào giữa bác sĩ và bệnh nhân.

 a. Bác sĩ có giấy phép hành nghề

Hiện nay hầu hết các phòng khám trĩ bác sĩ đều phải có giấy phép hành nghề do Bộ Y Tế cấp, và về điều này thì các phòng khám đều thực hiện tốt. Bác sĩ có giấy phép hành nghề là những bác sĩ đã được kiểm chứng tay nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế. Do đó, khi gặp được những vị bác sĩ này bệnh nhân sẽ được chữa khỏi bệnh nhanh chóng và yên tâm hơn.

b. Bác sĩ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân.

Trong dân gian có câu: ” Lương y như từ mẫu”, quả thật bác sĩ phải tận tình, nhẹ nhàng chăm sóc và hết lòng chữa trị thì bệnh nhân mới tin tưởng đến khám bệnh. Theo tôi, các phòng khám trĩ tại tphcm các bác sĩ đều rất là quan tâm đến bệnh nhân. Bác sĩ luôn xem bệnh nhân như người nhà và dường như không có khoảng cách giữa bác sĩ và bệnh nhân. Như vậy sẽ thuận lợi hơn cho việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bác sĩ tư vấn chữa bệnh trĩ cho bệnh nhân

     3. Chi phí khám bệnh rõ ràng thuận tiện cho bệnh nhân thăm khám.

Tất cả phòng khám trên địa bàn tphcm đều phải thực hiện đúng quy định giá khám chữa bệnh của Bộ Y Tế đưa ra. Các phòng khám trĩ cũng phải thực hiện quy định này và hầu như phòng khám nào cũng có niêm yết bảng giá khám chữa bệnh rõ ràng. Thông thường khi bệnh nhân đến khám sẽ nhìn thấy bảng giá khám chữa bệnh ngay tại quầy lễ tân.

    4. Bảo mật thông tin bệnh nhân.

Thông thường bệnh trĩ là một loại bệnh khó nói, thế nên có nhiều người bệnh e ngại khi đến khám chữa bệnh tại các phòng khám. Hiểu được tâm lý này của bệnh nhân, các phòng khám đã và đang xây dựng cơ chế bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân. Khi bệnh nhân đến khám bệnh, điền thông tin vào sổ khám bệnh và nói tình trạng bệnh cho bác sĩ thì mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối 100%. Đây là cơ chế nhằm giúp cho bệnh nhân không còn e ngại khi đến khám những bệnh khó nói đặc biệt là bệnh trĩ. Có thể nói đây là cơ chế tốt các phòng khám trĩ nên áp dụng đại trà để bệnh nhân yên tâm chữa bệnh. Như vậy đây cũng là một cách chăm sóc bệnh nhân tận tình và chu đáo.

tu-van

6 phương pháp chữa bệnh trĩ được áp dụng tại các phòng khám trĩ uy tín ở tphcm.

 1. Chữa bệnh trĩ bằng thuốc tây.

Hiện nay chữa bệnh trĩ bằng thuốc có 2 dạng đó là thuốc tây và thuốc đông y. Thế nhưng thuốc tây vẫn được các phòng khám trĩ dùng nhiều hơn. Thông thường, bác sĩ sẽ chẩn đoán cho bệnh nhân bị bệnh trĩ xem ở mức độ nào rồi mới cho dùng thuốc. Thuốc tây chữa bệnh trĩ có tùy loại, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê toa thuốc chính xác giúp cho bệnh nhân đẩy lùi bệnh trĩ nhanh chóng.

Thuốc tây chữa bệnh trĩ

  2. Chích xơ búi trĩ

Đây là phương pháp chữa bệnh trĩ giai đoạn đầu hoặc bệnh trĩ có mức độ nặng vừa phải. Phương pháp này sẽ làm co thắt các búi trĩ từ từ và khiến cho việc chảy máu từ từ giảm. Tuy nhiên phương pháp này vẫn còn có nhược điểm là gây đau cho bệnh nhân, nên với những bệnh nhân chịu đau kém, bác sĩ sẽ không áp dụng phương pháp này chữa trị. Và dường như phương pháp này không còn được áp dụng nhiều, thay vào đó là những phương pháp chữa trị bệnh trĩ tiên tiến hơn.

   3. Dùng vòng cao su thắt búi trĩ.

Dùng vòng cao su thắt búi trĩ nhằm mục đích ngăn máu chảy ra từ hậu môn. Đồng thời, phương pháp này cũng ngăn chặn máu bơm vào búi trĩ, từ đó làm cho búi trĩ bị hoại tử dẫn đến búi trĩ sẽ tự rụng. Với Phương pháp này bệnh nhân sẽ không hề cảm thấy đau đớn, thay vào đó bệnh nhân chỉ cần chờ đến ngày búi trĩ tự rụng mà thôi.

   4. Phương pháp đông quang hồng ngoại.

Đây là phương pháp dùng sức nóng để làm cho búi trĩ co lại, sau đó rụng đi. với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng tia hồng ngoại để chiếu vào búi trĩ, lợi dụng sức nóng của tia hồng ngoại làm cho búi trĩ co lại và rụng đi. Phương pháp này không gây đau đớn cho bệnh nhân, áp dụng cho bệnh nhân bị trĩ giai đoạn đầu và ở mức độ nhẹ vừa phải.

   5. Phương pháp cắt truyền thống.

Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng đến kéo để cắt búi trĩ. Đây là phương pháp đơn giản đầu tiên để loại bỏ búi trĩ, thế nhưng phương pháp này gây đau đớn nhiều cho bệnh nhân và có thể khiến bệnh nhân mất máu nhiều nếu như làm không cẩn thận. Hiện nay phương pháp này ít được phòng khám trĩ sử dụng.

   6. Phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp này hiện nay đang được nhiều phòng khám áp dụng chữa trị bệnh trĩ. Vì nó được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và nhất là không hề gây đau đớn cho bệnh nhân. Với phương pháp này, bệnh nhân chỉ cần phải thực hiện trong vòng khoảng 30 phút là có thể ra về ngay. Với những phương pháp khác thì bệnh nhân phải nằm lại ít nhất 2 ngày mới có thể ra về.

tu-van

Phòng khám trĩ đa khoa Khang Thái nơi chữa bệnh trĩ uy tín.

Nằm tọa lạc tại số 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10, phòng khám Khang Thái được nhiều người biết đến bởi nó nằm ngay quận trung tâm thành phố và là phòng khám lâu đời. Hàng năm theo thống kê tôi được biết, phòng khám tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân và đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Phòng khám có những bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Đồng thời theo thông tin tôi được biết, phòng khám đã hợp tác với những bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng nổi tiếng tại Việt Nam. Đồng thời các bác sĩ tại đây cũng thường xuyên mở các buổi hội thảo chuyên đề về bệnh hậu môn trực tràng, nhằm giúp cho người dân có thêm kiến thức để phòng tránh bệnh trĩ.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám cũng đã được chuẩn hóa theo quy định của Bộ Y Tế, tức là minh bạch và công khai. Phòng khám đã có niêm yết giá khám chữa bệnh thành một bảng giá tại quầy lễ tân, để thuận tiện cho người bệnh đến khám chữa bệnh.

Ngoài ra đây còn là một phòng khám trĩ uy tín nhất ở tphcm do có cơ chế bảo mật thông tin bệnh nhân. Khi bệnh nhân đến khám bệnh, mọi thông tin từ khâu điền vào sổ khám bệnh đến thông tin bệnh nhân cung cấp cho bác sĩ đều được bảo mật 100%. Do bệnh trĩ là bệnh khó nói nên mọi thông tin của bệnh nhân đều phải được bảo mật để bệnh nhân không phải e ngại khi đến khám.

chua-tri-do-2

Như vậy qua bài viết tôi cung cấp, các bạn đọc cũng như là những bệnh nhân gần xa đã biết thêm được thông tin hữu ích về phòng khám trĩ uy tín ở tphcm. Nếu còn thắc mắc hay có vấn đề về bệnh, bệnh nhân có thể nhắn tin vào trang https://www.facebook.com/phongkhamkhangthai/ để được bác sĩ tư vấn miễn phí và tận tình. Đừng để cho bệnh trĩ nặng rồi mới tìm đến bác sĩ. Hãy tự bảo vệ cũng như chăm sóc cức khỏe cho bản thân của bạn. Ông bà ta thường nói :” Sức khỏe là vốn quý của con người”, thế nên hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe cho chu đáo nhé. Hãy nhớ rằng những thông tin trên là những thông tin hữu ích giúp cho bạn tìm được địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín. Thế nên sau khi đọc xong bài viết này, hãy lưu lại đâu đó để khi cần có thể đọc lại nhé các bạn thân mến.

Link gốc: https://phongkhamtriuytinotphcm.wordpress.com/2017/11/04/phong-kham-tri-uy-tin-o-tphcm/

tu-van

37 comments

  1. […] Chữa trị trĩ bằng Đông y (uống thuốc kháng sinh , xoa thuốc…) chỉ có khả năng chữa trĩ khi còn ở thể nhẹ và giúp cho trĩ hạn chế quay trở lại sau phẫu thuật. Cho đến nay phẫu thuật vẫn là giải pháp giúp cắt bỏ đám rối tĩnh mạch nhanh nhất khi trĩ đã từng đến giai đoạn nặng hoặc đã từng tác hại . […]

    Thích

  2. […] The pain and fear of operative procedure is sufficient to frighten a lot of people in to only addressing the pain, itching and discomfort. An all natural remedy to hemorrhoids needs to offer development of cerebral flow & fortify ve in tone to stop future external or internal hemorrhoids. It will naturally take care of the underlying cause causes of psoriasis. It helps alleviate the signs and symptoms of migraines including itching, burning, and rectal vexation phong kham chua benh tri tai tphcm. […]

    Thích

Bình luận về bài viết này